Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót | Lấy lại “bản lĩnh” quý ông

Người viết: Nguyễn Phương Hồng Tham vấn: Ngày đăng: 15.07.2019 - 856 lượt xem

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian được áp dụng khá phổ biến, đặc biệt là cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót. Một số chị em thường dùng cách này giúp chồng thoát khỏi “cửa ải” yếu sinh lý. Thế nhưng, thực hư các chữa này có hiệu quả ra sao thì vẫn chưa được nêu rõ. Nếu như bạn đang phân vân có nên áp dụng cách chữa này hay không thì hãy đọc bài viết bên dưới sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho bạn.

chữa yếu sinh lý bằng rau ngót
chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Lê Văn Hốt– bác sĩ chuyên khoa nam học hơn 40 năm kinh nghiệm, hiện nay đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế cho biết: Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng chỉ trong một thời gian rất ngắn không đủ duy trì giao hợp trọn vẹn, nam giới yếu sinh lý có biểu hiện rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…thực tế rất nhiều người lầm tưởng rằng yếu sinh lý là xuất tinh sớm và thường đánh đồng 2 bệnh này với nhau và đôi khi thường tự chữa 2 bệnh này bằng cách phương pháp dân gian dẫn tới bệnh tiến triển kéo dài.

Mục lục
  • 1. Yếu sinh lý ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống “quý ông”
    • 1.1. Tác dụng của rau ngót trong việc chữa yếu sinh lý
    • 1.2. Các cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót
    • 1.3. Phương pháp mới trong điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất

Yếu sinh lý ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống “quý ông”

Bác sĩ Hốt cho biết: yếu sinh lý tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, bệnh lý này có thể dẫn tới nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của người bệnh, nguy cơ rạn nứt hôn nhân, hạnh phúc cũng chỉ vì chồng yếu sinh lý, cụ thể như sau:

– Thứ nhất, yếu sinh lý khiến nam giới hoàn toàn tự ti, không giám bày tỏ cùng ai; cảm giác mặc cảm, sợ gần gũi bạn tình,…về lâu dần có thể dẫn tới chứng trầm cảm nặng.

– Thứ hai, khi chồng bị yếu sinh lý, cuộc yêu sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng, khiến cặp đôi không thể thỏa mãn sau khi quan hệ.

– Thứ ba, yếu sinh lý kéo dài, không được điều trị khiến đời sống tình dục bị ảnh hưởng, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân, hạnh phúc gia đình là có thể xảy ra.

– Thứ tư, yếu sinh lý dẫn tới rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…là nguyên nhân khiến tinh trùng khó có thể gặp trứng để thụ thai thành công, dẫn tới biến chứng vô sinh- hiếm muộn.

Ngoài ra, yếu sinh lý có thể dẫn tới nguy cơ liệt dương, là nguyên nhân hàng đầu vô sinh ở nam giới.

Do vậy, tìm cách chữa yếu sinh lý là vô cùng cần thiết. Hiện nay, có nhiều chị em tin tưởng sử dụng rau ngót chữa yếu sinh lý cho chồng. Vậy, thực hư phương pháp này ra sao?

chữa yếu sinh lý bằng rau ngót
chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Tác dụng của rau ngót trong việc chữa yếu sinh lý

Rau ngót vốn là loại rau xanh được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng ít ai biết rằng trong dân gian, rau ngót có thể sử dụng như một loại thảo dược dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh lý. Vì sao nói như vậy?

Trong rau ngót rất giàu canxi, chất béo, phốt pho, sắt, vitamin A, B, C đặc biệt trong rau ngót có chữa hỗn hợp chất phytochemical cần thiết trong tăng cường ham muốn tình dục cho phái mạnh. Vì thế, nhiều nam giới tin rằng chỉ cần dùng rau ngót có thể chữa lành bệnh yếu sinh lý.

Theo một số tài liệu có ghi chép lại có công dụng kích thích hocrmone sinh dục nam đồng thời giúp gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng đồng thời có tác dụng cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam.

Các cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Để chữa bệnh yếu sinh lý bằng rau ngót theo kinh nghiệm dân gian vô cùng đơn giản bằng một số cách sau đây:

– Cách 1: nam giới chỉ cần sử dụng rau ngót rửa sạch, sau đó dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt uống. Mỗi tuần nam giới có thể sử dụng nước ép rau ngót 2-3 lần để bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể và khắc phục được tình trạng suy giảm chức năng sinh lý.

– Cách 2: người bệnh cũng có thể sử dụng bổ sung rau ngót vào thực đơn hàng ngày, có thể nấu canh rau ngót sử dụng 3-4 lần/ tuần.

Theo bác sĩ Lê Văn Hốt thì phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý bằng rau ngót chưa được y học kiểm chứng về hiệu quả. Người bệnh chỉ có thể bổ trợ, sử dụng ăn rau ngót không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng, rau ngót không thể thay thế thuốc chữa yếu sinh lý. Điều nam giới cần làm là đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám cụ thể bệnh, mức độ bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn.

Phương pháp mới trong điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất

Để hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị hiệu quả. Hiện nay, tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đã và đang điều trị hiệu quả yếu sinh lý bằng phương pháp kết hợp đông y và tây y cụ thể:

–    Trường hợp yếu sinh lý do mắc bệnh lý nam khoa thì bác sĩ sẽ tùy thuộc vào bệnh lý cụ thể mà chỉ định điều trị

–   Trường hợp yếu sinh lý do yếu tố rối loạn nội tiết tố sinh dục thì bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc chuyên khoa để cân bằng nội tiết tố.

–   Kết hợp sử dụng thuốc chuyên khoa Đông y do bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tâm- bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng. Thuốc đông y giúp bổ thận, sinh tinh, bổ khí dưỡng huyết, cố tinh an thần, sản xuất ra hoormone nam một cách tự nhiên và giúp tăng cường chức năng sinh lý.

–   Kết hợp máy phục hồi chức năng nam giới: Sau khi áp dụng những phương pháp trên, tại phòng khám còn sử dụng kết hợp máy phục hồi chức năng nam khoa. Tác dụng của thiết bị này là giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý, có khả năng kéo dài thời gian cương cứng được áp dụng đối với những trường hợp nam giới suy giảm chức năng sinh lý, người bị liệt dương.

–  Một số trường hợp cần áp dụng phương pháp cấy chỉ dương vật để điều trị hiệu quả yếu sinh lý.

Với phương pháp hỗ trợ điều trị này mang lại hiệu quả và an toàn, đặc biệt với những trường hợp bệnh thường xuyên tái phát. Chú ý, nam giới cần tuân thủ theo phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh của bác sĩ, kiên trì hỗ trợ điều trị bệnh không bỏ dở liệu trình. Bên cạnh đó cần có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

– Xem thêm: cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đơn vị trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội chuyên khoa sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tại đây, hội tụ các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Đặc biệt, tại phòng khám xây dựng và phát triển theo mô hình y tế xanh theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO: y bác sĩ tại phòng khám đều nắm vững tiêu chuẩn y tế xanh, trang thiết bị ở phòng khám cũng phải đáp ứng được yêu cầu của WHO về y tế xanh và môi trường y tế đảm bảo theo tiêu chuẩn y tế xanh. Mục đích sâu sắc của y tế xanh đó là giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, cân bằng nội tiết tố, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát.

Mọi thắc mắc về yếu sinh lý bạn có thể nhấp chuột TẠI ĐÂY hoặc gọi (024) 38.255.599 –  083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hashtag: #dakhoayhocquocte #chuayeusinhly #raungot

Cập nhật lần cuối: 17.09.2020

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Chuyên khoa Nam Học - Ngoại Tiết Niệu
Bác sĩ : Nguyễn Phương Hồng Chuyên khoa Nam Học - Ngoại Tiết Niệu

Quá trình công tác

  • Từ ngày 2-1-1983 đến ngày 28-2-2015, Ts.Bs Phương Hồng công tác tại Khoa Tiết niệu – Bv HN Việt Đức, đảm nhiệm chức vụ Phó khoa Tiết niệu, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh lý tiết niệu
  • Từ ngày 2-1-2000 đến ngày 28-2-2015, Ts.Bs Nguyễn Phương Hồng được trao trọng trách là giám đốc Trung tâm nam học Bv HN Việt Đức với công việc chính là lãnh đạo Trung tâm Nam học, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh của cơ quan sinh sản nam giới.
  • Đã có trên 40 năm công tác trong ngành.

Nghiên cứu khoa học

  • Tham gia 3 đề tài cấp nhà nước, 12 đề tài cấp Bộ, chủ trì và tham gia nghiên cứu 121 đề tài cấp cơ sở.
  • Biên soạn, làm chủ biên và tham gia biên soạn 11 quyển sách về chuyên khoa Tiết niệu, nam học.
  • Giảng viên kiêm nhiệm của Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội.

Thành tích đạt được

  • Ts.Bs Nguyễn Phương Hồng đã được tặng nhiều bằng khen của Bộ Y tế, Huy chương vì sức khỏe của nhân dân và được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.
  • Đặc biệt, khi tiếp xúc, nhiều bệnh nhân đã cho biết rằng: “Bác sỹ Hồng là người hết sức thân thiện, cảm thông, thương yêu người bệnh, luôn cởi mở và giảng giải, tư vấn hết sức tỉ mỉ cho người bệnh về tình trạng bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, kịp thời nhất”.
Xem thêm
Đăng ký khám trực tuyến